ข่าว

Update เทรนด์ใหม่ สวยแบบ Personalized สร้างความงามในแบบที่เป็นคุณ

เรียกว่าต้องอัพเดทกันตลอดเวลาเลยค่ะ เพราะเทรนด์เรื่องความสวยความงามเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแฟชั่น เสื้อผ้า หน้าผม หรือแม้แต่รูปร่างหน้าตา ความนิยมในแต่ละยุคสมัยก็แตกต่างกัน

[gap]

[ux_image id=”2864″ image_size=”original”]

[gap]

เมื่อเร็วๆ นี้  คุณหมอฐา-แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวย รมย์รวินท์ คลินิก พร้อมทีมแพทย์  ร่วมงานเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของสารเติมเต็ม เพื่อกรอบหน้าที่คมชัด ในงาน  Juvederm Volux Grand Launch “RevoluXtion” จาก แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์  ณ  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์

[gap]

[ux_image id=”2865″ image_size=”original”]

[gap]

“หากพูดถึงการใช้สารเติมเต็ม เมื่อหลายปีก่อน คงเป็นการเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายหรือมีปัญหาค่ะ เพื่อให้เราดูเด็กลง เช่น ร่องแก้ม หรือใต้ตา แต่ในปัจจุบันนี้ เทรนด์และเทคนิคใหม่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมา เป็นการเติมเต็มความงามในแบบของตัวเอง หรือ Personalized เพราะเทรนด์ความงามในปี 2021 ไม่ได้สวยแบบในอุดมคติ แต่ทุกคนมีความงามและความชอบในแบบของตัวเอง ทั้งนี้จากประสบการณ์ของตัวหมอ ก็ต้องดีไซน์ให้เหมาะ ไม่ว่าจะเป็นการเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย  การยกกระชับให้ดูเด็กลง หรือปรับรูปหน้าให้สวยมีมิติมากขึ้นในแต่ละบุคคล ซึ่งข้อดีของการใช้สารเติมเต็ม คือ ช่วยให้เราดูเด็กลง ดูดีขึ้น โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดค่ะ ปัจจุบันการใช้สารเติมเต็มอยู่ได้นานประมาณ 12-18 เดือน”

[gap]

[ux_image id=”2866″ image_size=”original”]

[gap]

[ux_image id=”2867″ image_size=”original”]

[gap]

[ux_image id=”2868″ image_size=”original”]

[gap]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

Tel : 080-1539000
Tel : 080-1549000
Line : @Romrawinclinic

[ux_image id=”2447″ image_size=”original” width=”25″ width__sm=”45″ link=”https://lin.ee/4F7FbHw”]

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือปรึกษาปัญหากับแพทย์
ได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้
แชร์บทความนี้