ข่าว

เพราะเทรนด์ความงามไม่เคยหยุดนิ่ง!!! รมย์รวินท์ คลินิก จึงไม่เคยหยุดพัฒนา

แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุล” และ มาดามจอย-ขวัญฤทัย  ดำรงค์วัฒนโภคิน”  แห่ง รมย์รวินท์ คลินิก (Romrawin Clinic) นำทีมคุณหมอตบเท้าเข้าร่วมงาน “6th Merz Gala Thai Night”  The Sixcess Station สถานีรถไฟที่ 6 คุณสำเร็จ เราร่วมสำราญ  งานเฉลิมฉลอง 6 ปี แห่งความสำเร็จ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ (Siam Kempinski Hotel Bangkok)

[gap]

[ux_image id=”2849″ image_size=”original”]

[gap]

ภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าพันธมิตรคลินิกความงามในประเทศไทย ที่ได้มาสร้างสีสันประชันความสวยจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รวมไปถึงทีมแพทย์ของรมย์รวินท์ คลินิก ในท่ามกลางบรรยากาศของงานที่ถูกดีไซน์ให้เป็นสถานีรถไฟ….. เรียกได้ว่า งานนี้ไม่มีใครยอมใคร!!!

[gap]

[ux_image id=”2850″ image_size=”original”]

[gap]

นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากเหล่าศิลปินดาราและการร่วมพูดคุย โดย  “คุณหมอออย-แพทย์หญิงอรุณี  ทองอัครนิโรจน์”    แพทย์เทรนเนอร์ จาก รมย์รวินท์ คลินิก ผู้อยู่เบื้องหลังความสวย อย่าง “คุณน้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” Miss Universe Thailand 2016    และ ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง “คุณกีต้าร์ – ปฏิญญา เกี่ยวข้อง”  ที่ได้มาแชร์ประสบการณ์ความงามบนเวทีเกี่ยวโปรแกรมทำหน้า MASJ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาผิวหน้าเฉพาะส่วนโดยรวมเอาเทคโนโลยีความงาม 3  แบบ ทั้งการกระชับผิวด้วย Ultherapy ลดริ้วรอยด้วย Botulinum Toxin และเติมเต็มร่องลึกด้วย Filler ร่วมกับประสบการณ์ของแพทย์ วิเคราะห์ และดีไซน์การรักษาในแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งมีโปรแกรม MASJ-Enchanting Eyes ดูแลผิวรอบดวงตา และ โปรแกรม MASJ-Flawless Angles สร้างกรอบหน้าสวย มีมิติ

[gap]

[ux_image id=”2851″ image_size=”original”]

[gap]

งานนี้ รมย์รวินท์ คลินิก (Romrawin Clinic)  ได้คว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจจาก MERZ AESTHETICS THAILAND  (เมิร์ซ เอสเธติกส์  ไทยแลนด์)  ถึง 4 รางวัล ได้แก่ 2020 THE GOLD AWARD FOR MERZ PURE TOXIN , 2020 THE PLATUNUM AWARD FOR MERZ FILLER และ 2020 Rising Star, The Thailand Fastest Growth for Merz  ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้เข้ารับบริการที่มีความมั่นใจในประสิทธิภาพผลลัพธ์การรักษา

[gap]

[ux_image id=”2852″ image_size=”original”]

[gap]

รวมไปถึงรางวัล 2020 The Award of  KOL Appreciation   ที่ “แพทย์หญิงอรุณี  ทองอัครนิโรจน์”  แพทย์หญิงคนแรกในแคมเปญระดับโลกอย่าง  MASJ ที่ถ่ายทอดความงามและความสำเร็จผ่านความสวยในแบบของตัวเองที่คว้ามาครองได้อีกด้วย

[gap]

[ux_image id=”2853″]

[gap]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

Tel : 080-1539000
Tel : 080-1549000
Line : @Romrawinclinic

[ux_image id=”2447″ image_size=”original” width=”25″ width__sm=”45″ link=”https://lin.ee/4F7FbHw”]

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือปรึกษาปัญหากับแพทย์
ได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้
แชร์บทความนี้