ข่าว

รมย์รวินท์ คลินิก กวาด 5 รางวัล  การันตีคุณภาพด้านความงาม จากงาน MERZ GALA THE SEVEN FEATNOMENON

นับเป็นความสำเร็จอย่างแท้จริงสำหรับ Romrawin Clinic ที่ได้เข้ารับ 5 รางวัล ตอกย้ำเรื่องคุณภาพและมาตรการเลือกใช้เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ด้านความงาม จากงาน MERZ GALA THE SEVEN FEATNOMENON ซึ่งจัดขึ้น เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 งานในครั้งนี้ นำทีมแพทย์เข้ารับรางวัลโดย มาดามจอย – ขวัญฤทัย และ คุณหมอฐา – แพทย์หญิงฐานิสร ผู้บริหารทั้งสองท่าน พร้อมทีมแพทย์จาก Romrawin Clinic อีกหลายท่าน ขึ้นรับรางวัลอันทรงคุณค่าทั้งหมด 5 รางวัล

???? Chain Clinic, The Thailand Top Achiever for Ultheraphy TDs. : รางวัลยอดใช้ Ultheraphy TDs. สูงสุดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย
???? The Platinum Award for Merz German Toxin : รางวัลยอดใช้ Xeomin สูงสุดในไทย ระดับแพตทินั่ม
???? The Platinum Award for Merz Swiss Filler : รางวัลยอดฉีด Swiss Filler สูงสุดในไทย ระดับแพตทินั่ม
???? The Thailand To Achieve for Ultheraphy, German Toxin, Swiss Filler : รางวัล ยอดใช้ Ulthera, German Toxin, Swiss Filler รวมสูงสุดในไทย
???? KOL award of Appreciation : รางวัลสำหรับแพทย์ที่ปรึกษาและ Trainer สอนให้กับแพทย์ โดยแพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์

 class=

งานรับรางวัลในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ตอกย้ำความสำเร็จในด้านการให้บริการที่มีคุณภาพ คลินิกมีความน่าเชื่อถือ และได้การตอบรับอย่างดีจากลูกค้า เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากบริษัท Merz Aesthetics แบรนด์ชั้นนำด้านความงามที่ทุกคนให้การยอมรับ รางวัลทั้ง 5 นี้จะเป็นความภาคภูมิใจของทีมแพทย์และพนักงานทุกคน และเราสัญญาจะรักษามาตรฐานนี้และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

ตลอด 18 ปี Romrawin Clinic ยังคงไม่หยุดยั้งที่จะค้นหาเทคโนโลยีใหม่ๆ มานำเสนอให้กับคุณลูกค้าทุกท่าน เพื่อแก้ปัญหาเรื่องผิวพรรณและรูปร่างให้ดูดี อย่างที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงคัดเลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเท่านั้น และในทุกๆ ปี ทางคลินิกได้มีการจัดอบรมทีมแพทย์เพิ่มความชำนาญและประสบการณ์ เพื่อหาเทคนิคใหม่ๆ มาช่วยในการรักษาให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพขึ้น รวมถึงมีการอบรมพนักงานภายในร้านให้มีความพร้อมในการให้บริการลูกค้าทุกท่านได้อย่างน่าพึงพอใจ

สำหรับรางวัลในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่ได้รับการไว้วางใจ และการสนับสนุนจากลูกค้าทุกท่าน ที่ให้เรา Romrawin Clinic ได้คอยให้คำปรึกษาและบริการรักษาทุกท่าน ขอขอบพระคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง เราจะเก็บความภาคภูมิใจในครั้งนี้เป็นกำลังใจในการทำงานในครั้งต่อๆ ไป เพื่อที่ท่านจะรักและเลือกคลินิกของเราได้ช่วยให้คุณดูดีในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

[row]

[col span=”6″ span__sm=”12″]

[ux_image id=”4067″ image_size=”original”]

[/col]
[col span=”6″ span__sm=”12″]

[ux_image id=”4066″ image_size=”original”]

[/col]
[col span=”6″ span__sm=”12″]

[ux_image id=”4069″ image_size=”original”]

[/col]
[col span=”6″ span__sm=”12″]

[ux_image id=”4068″ image_size=”original”]

[/col]

[/row]

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือปรึกษาปัญหากับแพทย์
ได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้
แชร์บทความนี้