ข่าว

Beauty Trend 2022 “Lifting Select Program” ให้คุณเปล่งประกายในแบบธรรมชาติ

เทรนด์ความงามของปีนี้คือการสวยแบบธรรมชาติ

เพื่ออัปเดต Beauty Trend 2022 และองค์ความรู้ด้านความงามอยู่เสมอ รมย์รวินท์ คลินิกจึงเปิดตัว “Lifting Select Program”  โปรแกรมใหม่ล่าสุด สำหรับการดูแลใบหน้าให้สวยและกระชับอ่อนวัย ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นจากประสบการณ์ดูแลลูกค้ากว่า 19 ปีของรมย์รวินท์ คลินิก  โดยตั้งเป้าในปี 2565 เพื่อมอบความงามอ่อนวัยแบบเป็นธรรมชาติรวมถึงการดูแลลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ

คัดสรรเทคโนโลยีความงามที่ทันสมัยและปลอดภัยอยู่เสมอของ Beauty Trend 2022

               ด้าน พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการรมย์รวินท์ คลินิก กล่าวว่า “เพื่อให้การบริการด้านความงามตรงกับความพึงพอใจของลูกค้ามากที่สุด ทางรมย์รวินท์ คลินิกจึงมุ่งพัฒนาด้านต่างๆ ตามหัวใจหลัก 4 ประการ ของ Beauty Trend 2022 ประการแรกคือ ความมุ่งมั่นที่จะบริการลูกค้าของเราให้ดูดียิ่งขึ้นในแบบที่เป็นตัวเอง ซึ่งเป็นเหตุผลให้เรา เปิดตัว Lifting Select Program เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความงามของทางบริษัทฯ ประการที่สอง การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของรมรวินทร์ให้มีความเป็นเลิศด้านผลลัพธ์ ประการที่สาม การเลือกและคัดสรรเทคโนโลยีความงามที่ทันสมัยและปลอดภัยอยู่เสมอ และประการสุดท้ายที่เราให้ความสำคัญที่สุดคือความมุ่งมั่นของเราในการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพให้กับคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคนสำคัญของเราให้ทันสมัยทัดเทียมต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้มีการเปิดตัวและจัดอบรม ทีมแพทย์และพนักงานของเราในวันนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้บริการกับลูกค้า อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย”                คุณขวัญฤทัย ดํารงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “นอกจาก “Lifting Select Program”  ที่เปิดตัวในวันนี้  ในปีนี้เรายังเตรียมความพร้อมด้านบริการที่ดียิ่งขึ้น เช่น การปรับการสื่อสารของทางบริษัท การจัดกิจกรรมการตลาดกับนวัตกรรมใหม่ด้านความงาม และการวางแผนงานดูแลลูกค้าคนพิเศษของเราให้ได้รับความสะดวกสบายที่สุด เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจและประทับใจทุกครั้งที่เข้ารับบริการ”                พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรหลัก กล่าวถึงเทรนด์ความงามในปีนี้ว่า “เพราะนิยามความสวย หรือความงามของหลายๆ คนในปัจจุบัน Beauty Trend 2022 ได้เปลี่ยนแปลงไปตามความชอบ ซึ่งกลายเป็นนิยามความงามส่วนบุคคล โดยไม่จำเป็นต้องเป็นไปตาม Beauty Standard อีกต่อไป เราทุกคนสามารถมั่นใจ และภูมิใจกับความสวยในแบบของตัวเราเองได้ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ “โปรแกรม Lifting Select” ของรมย์รวินท์ คลินิก ถูกคิดค้นขึ้นมา” 

จับมือกับ Merz Aesthetics แบรนด์เทคโนโลยีความงามชั้นนำระดับโลก

               เพื่อตอกย้ำศักยภาพการเป็นคลินิกเสริมความงามอันดับหนึ่งของเมืองไทยมานานเกือบ 2 ทศวรรษ รมย์รวินท์ คลินิกได้จับมือร่วมกับ Merz Aesthetics แบรนด์เทคโนโลยีความงามชั้นนำระดับโลก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนวัตกรรมเทคโนโลยีความงามคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ด้านความงามมาอย่างยาวนาน Beauty Trend 2022 จัดสัมมนาอบรมหลักสูตร “Lifting Select Program” นำโดย พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ คุณขวัญฤทัย ดํารงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ และพญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ ซึ่ง“Lifting Select Program” เป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในแบบเฉพาะของรมย์รวินท์ ฯ โดยมีทีมแพทย์และพนักงานสาขากว่า 40 ท่าน เข้าร่วมการอบรมครั้งนี้โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าคนสำคัญ

Lifting Select Program” โปรแกรมความงามที่คุณไม่อาจพลาด

   เพื่อความสวยอ่อนวัยแบบธรรมชาติ Beauty Trend 2022 ของรมย์รวินท์ คลินิก ผู้นำด้านความงามสำหรับคนรุ่นใหม่ได้คิดค้นโปรแกรมความงามโปรแกรม Lifting Select ประกอบไปด้วย 3 ขั้นตอนสำคัญ ดังนี้ •  Frame Selection เริ่มต้นด้วยการแก้ไขปรับโครงหน้าและชั้นผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์  •  Light & Shadow Me หลังจากได้ผิวหน้าและรูปหน้าอย่างที่พอใจแล้ว เข้าสู่ขั้นตอนเพิ่มมิติบนใบหน้าให้ชัดเจนมากกว่าที่เคย สร้างเสน่ห์ให้คุณน่าพิสมัยมากขึ้น •  Conceal Selection ทั้งรูปหน้าและมิติบนใบหน้ามาในแบบที่คุณชอบแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายคือการเผยผิวอย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องปกปิดปัญหาอีกต่อไป ทำให้คุณสามารถโชว์ผิวหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ                รมย์รวินท์ คลีนิก มุ่งมั่นที่จะยกระดับการให้บริการ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าคนรุ่นใหม่ของเราดูดีอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นในทุกวัน สิ่งสำคัญคือการคำนึงถึงความปลอดภัย ด้วยการบริการที่ใส่ใจคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ความงามของคนไทย โดยใช้นวัตกรรมด้านความงามที่ดีที่สุดทันสมัยในทุกวัน พร้อมการดูแลด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อผลลัพธ์การรักษาด้วยความเอาใจใส่คุณดั่งเพื่อนสนิท ที่เชียร์อัปให้คุณสวยพร้อมออกจากบ้าน หรือจะโพสท่าเซลฟี่ลงโซเชียลก็มั่นใจในทุกจังหวะของชีวิต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือปรึกษาปัญหากับแพทย์
ได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้
แชร์บทความนี้