ข่าว

รมย์รวินท์ คลินิก ขึ้นรับรางวัลในงาน FIRST IMPRESSIONS BY GALDERMA

สองผู้บริหารแห่ง Romrawin Clinic ร่วมเข้ารับรางวัล

รางวัลยอดขายติด Top 100 ประจำปี 2020 และปี 2021 จากบริษัท GALDERMA THAILAND ในงาน FIRST IMPRESSIONS BY GALDERMA ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565 ณ Centara Grand @Central World Convention Centre, 22nd Floor (เซ็นทาราแกรนด์ คอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22)

มาดามจอย – ขวัญฤทัย และ คุณหมอฐา – แพทย์หญิงฐานิสร สองผู้บริหารแห่ง Romrawin Clinic (รมย์วินท์ คลินิก) ขึ้นรับรางวัลยอดขายติด Top 100 ประจำปี 2020 และปี 2021 ซึ่งรางวัลนี้จะมอบให้กับคลินิกที่มีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง จาก GALDERMA มากที่สุด ซึ่งเป็นบริษัทที่รังสรรค์นวัตกรรมเพื่อความงามนำเสนอแบรนด์ชั้นนำมากมายทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และผลิตภัณฑ์ยาที่มีคุณภาพตอบโจทย์ความต้องการด้านการดูแลสุขภาพผิว

 class=

เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สามารถการันตีได้ว่า Romrawin Clinic ได้มีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ ได้รับมาตรฐาน และความปลอดภัยอยู่เสมอ นับเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เข้ารับบริการทุกท่าน ทั้ง รางวัลการันตี และเทคโนโลยีใหม่ๆ ล้ำสมัยที่ทางคลินิกได้มีการพัฒนาอยู่เสมอ ตลอดการบริการที่เต็มไปด้วยความจริงใจ คุณภาพและความปลอดภัยที่ลูกค้าทุกๆ ท่านจะได้รับจากเรา

 class=

Romrawin Clinic พร้อมเสมอกับการพัฒนาบุคลากร ทั้งทีมแพทย์ และพนักงานทุกๆ คน ให้มีความรู้ ความสามารถผ่านการอบรมเกี่ยวกับโปรแกรมผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีและงานบริการต่างๆ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ และความรู้ความเข้าใจที่มากพอ เพื่อมอบให้กับลูกค้าทุกท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชัดเจน ช่วยแก้ไขปัญหาของคุณได้ทุกๆ รูปแบบ ไม่ว่าจะเรื่องผิวพรรณหรือรูปร่างออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี ยกระดับตนเองเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้มากกว่าที่เคย

 class=

Romrawin Clinic ขอบคุณความสำเร็จในครั้งนี้ และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่คอยสนับสนุน ไว้วางใจให้เราคอยดูแล ให้คำปรึกษาเรื่องผิวพรรณและรูปร่างตลอด 18 ปี ในปีนี้นับเป็นอีกหนึ่งปีที่เราประสบความสำเร็จ รางวัลในครั้งนี้จะสร้างความเชื่อมั่นและความภาคภูมิใจให้แก่เรา และเราสัญญาว่าจะพัฒนาและรักษามาตรฐานนี้ไว้ให้ดี รวมถึงยกระดับเทคโนโลยี เทคนิคใหม่ๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อยกระดับให้เราสามารถก้าวไปเป็นที่หนึ่งด้านความงามในระดับสากลได้ และเพื่อให้ลูกค้าที่เชื่อมั่นในรมย์รวินท์ทุกท่านได้มั่นใจคลินิกของเรามากยิ่งขึ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือปรึกษาปัญหากับแพทย์
ได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้
แชร์บทความนี้