iv immune 1

IV Immune วิตามินเสริมภูมิคุ้มกันรับหน้าฝน

ฤดูฝนทีไร ผู้คนมักเกิดอาการล้มป่วยง่าย เพราะเมื่ออากาศเย็นลงและมีความชื้นเพิ่ม ทำให้เชื้อโรคหลายชนิดสามารถแพร่ระบาดได้ง่ายขึ้น โรคต่างๆ ที่มักเป็นกันบ่อยในช่วงฤดูฝน แบ่งออกเป็นกลุ่มโรคระบบทางเดินหายใจ กลุ่มโรคที่ติดต่อทางน้ำและอาหาร

การเตรียมตัวหาวิตามินเสริมภูมิรับหน้าฝน นอกจากการออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรง กินอาหารที่สุกถูกลักษณะแล้ว เรายังสามารถเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงด้วยวิตามินต่าง ๆ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับโรคที่มากับหน้าฝน โดยเฉพาะการรับวิตามินดริป IV DRIP ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่ผู้รักการดูแลสุขภาพ เพราะเป็นการรับวิตามินที่เห็นผลได้ทันที ฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ให้ประสิทธิภาพที่ดี ที่สำคัญมีความปลอดภัยต่อระบบในร่างกาย

IV Immune เป็นโปรแกรมเหมาะสำหรับการเสริมวิตามินเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันรับหน้าฝน ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่รมย์รวินท์ คลินิกได้ออกแบบมาให้เหมาะกับการป้องกันเชื้อโรคและเสริมภูมิคุ้มกันในช่วงนี้โดยเฉพาะ

iv immune 1

IV Immune โปรแกรมเหมาะแก่การเสริมวิตามิน เพิ่มภูมิคุ้มกันรับหน้าฝน

1.เป็นโปรแกรมฟื้นฟูจากภายใน ร่างกายสามารถดูดซึมวิตามินเข้าเซลล์ได้ 100% และสามารถนำวิตามินเหล่านี้ไปใช้ได้ทันที เพราะวิตามินอยู่ในรูปแบบที่พร้อมใช้งานได้เลย ทำให้เห็นผลได้เร็ว และแทบไม่มีผลข้างเคียง

2.เสริมสร้างภูมิต้านทาน เพราะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง

3.ลดกาวะภูมิแพ้ และลดภาวะอ่อนล้าเรื้อรัง ป่วยยากขึ้น และหากป่วยก็จะหายเร็วขึ้น 4.ช่วยเรื่องระบบขับของเสียในร่างกาย ทำให้ร่างกายขับสารพิษดีขึ้น

IV Immune ช่วยป้องกันกลุ่มโรคระบบทางเดินหายใจ

โรคระบบทางเดินหายใจมีสาเหตุสำคัญเนื่องมาจากการได้รับเชื้อไวรัสและแบคทีเรียในอากาศ IV Immune จะเข้าไปส่งเสริมให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานดีขึ้น ลดอาการภูมิแพ้ หรือติดเชื้อง่าย เพื่อรับมือกับเชื้อที่แพร่กระจายมาตามอากาศ รวมถึงผ่านการสัมผัสสิ่งของที่ปนเปื้อนกับเชื้อไวรัส หรือสัมผัสกับน้ำมูกที่ปนเปื้อนเชื้อโรค

กลุ่มโรคระบบทางเดินหายใจ ได้แก่  ไข้หวัดทั่วไป โรคไข้หวัดใหญ่ ยิ่งในช่วงหน้าฝน มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อกว่า 200 ชนิด รวมถึงโรคปอดอักเสบที่มักเป็นอาการต่อเนื่องมาจากไข้หวัดใหญ่

IV Immune Plus ช่วยป้องกันกลุ่มโรคติดต่อทางน้ำดื่มและอาหาร

อีกหนึ่งโรคที่มากับฤดูฝน สาเหตุจากการรับประทานอาหารและน้ำดื่มที่ไม่สะอาด หรือมีการปนเปื้อนเชื้อโรค ทำให้เกิดโรคในระบบทางเดินอาหารและลำไส้ IV Immune Plus เป็นโปรแกรมที่กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ปรับสมดุลร่างกายเพื่อลดภาวะภูมิแพ้ และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยให้เม็ดเลือดขาวแข็งแรง จัดการกับเชื้อโรคได้อย่างรวดเร็ว

จึงช่วยแก้ปัญหากลุ่มโรคติดต่อทางน้ำดื่มและอาหาร อาทิ โรคท้องร่วงเฉียบพลัน โรคบิด โรคอาหารเป็นพิษ เกิดจากการรับประทานอาหารที่มีเชื้อแบคทีเรีย หรืออะมีบา ซึ่งสามารถติดต่อผ่านการรับประทานอาหาร ผักดิบ รวมถึงน้ำที่มีการปนเปื้อน รวมถึงโรคตับอักเสบ ซึ่ง IV Immune Plus จะเข้าจัดการกับเชื้อโรคได้อย่างรวดเร็ว

เสริมภูมิคุ้มกัน ด้วย IV Drip กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่รมย์รวินท์

แพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ที่รมย์รวินท์ คลินิกมี แนะนำการดริปวิตามิน  1 ครั้ง/สัปดาห์ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรทำต่อเนื่องเป็นประจำ เพื่อรักษาระดับวิตามินและภูมิคุ้มกันในร่างกายอย่างสม่ำเสมอ

สนใจเสริมภูมิคุ้มกันรับหน้าฝน ด้วย IV Drip กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่รมย์รวินท์ คลินิก

ปรึกษาเพิ่มเติมการรักษาได้ที่นี่ค่ะ

โทร. 080-1539000 และ 080-1549000
addline

Similar Posts